Thông tin giải đáp về tình trạng đơn hàng tại nShop bị ảnh hưởng dịch bệnh năm 2021

Vài tháng qua tại HCM nói riêng cũng như Việt Nam nói chung, chúng ta có nhiều biến động liên quan đến dịch bệnh gây ảnh hưởng đến tình trạng đơn hàng chậm trễ chung. Từ việc trễ hơn 2-3 ngày so với thông thường đã leo thang ảnh hưởng đến kéo dài 2-3 tuần hay thậm chí là hơn 1 tháng. 

nshop giao hàng chậm hcm 2021 dịch bệnh

Nguyên nhân xuất phát từ các đơn vị vận chuyển gặp khó khăn bởi các văn bản phong tỏa khu vực và vấn đề quá tải do đơn hàng online gia tăng đáng kể. Điều này phần nào ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại nShop cũng như tình trạng chung toàn quốc. Do đó phía công ty cũng hiểu được đang có nhiều bức xúc từ khách hàng cần được giải quyết thỏa đáng nhất. Qua bài chia sẻ giải đáp thắc mắc mùa dịch này, nShop hy vọng sẽ trả lời được các vấn đề liên quan trên giúp khách hàng dễ nắm bắt tình hình hơn.

GIẢI ĐÁP VỀ ĐƠN HÀNG BỊ ẢNH HƯỞNG DỊCH & PHONG TỎA 2021

Đối với các đơn hàng COD bằng Viettel Post - Đã hơn nửa tháng rồi tôi vẫn chưa nhận được hàng giờ nShop giải quyết ra sao cho tôi?

Với các đơn hàng COD từ Viettel Post, theo thông báo mới nhất từ bưu cục thì phía kho HCM của Viettel có ca dương tính nên phải đóng kho 1 tuần từ 15/8 đến hết 22/8 để khử khuẩn. Song song đó thì ảnh hưởng của nhiều tỉnh thành giãn cách xã hội theo Chỉ Thị 15 và Chỉ Thị 16 của Thủ Tướng Chính Phủ đã gây ra khó khăn trong việc giao hàng dẫn đến việc hàng vừa đến kho trung tâm thì phải quay đầu về do không được lưu chuyển. 

Việc này làm ảnh hưởng đến quá trình giao hàng nên thời gian giao có thể sẽ kéo dài chưa rõ thời điểm giao. nShop cũng hiểu nhu cầu giải trí tại gia mùa giãn cách xã hội là rất thiết yếu để gia đình có thể sum vầy cùng nhau vượt qua khó khăn, tuy nhiên vấn đề này thuộc về thiên tai dịch bệnh - bất khả kháng nên mong khách hàng có thể thông cảm. Hướng giải quyết hiện tại do đơn hàng này chưa thanh toán tiền (Thanh toán tiền mặt lúc nhận hàng) nên có 2 hướng để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu: 

  • Đặt mua tại cửa hàng / công ty khác trước để phục vụ nhu cầu của mình. Sau đó nếu đơn hàng từ Viettel gửi đến sau thì bạn có thể từ chối nhận với lý do GIAO HÀNG TRỄ. Viettel sẽ chủ động hoàn đơn lại cửa hàng và không ảnh hưởng đến bất kỳ ai. Phí giao hàng và phí hoàn đơn nShop sẽ chịu.
  • Tiếp tục chờ đợi và nhận hàng khi Viettel Post có thể hoạt động lại. Chung tay chia sẻ cùng các cửa hàng - công ty ảnh hưởng bởi dịch bệnh qua việc giảm tỷ lệ hoàn đơn.

feedback khach hang giao hang cham

nShop rất hiểu những bức xúc mà lần đầu tiên bạn phải trải nghiệm mua sắm online giao hàng thời gian chậm đến 1 tuần. Tuy nhiên mong rằng bạn hiểu vấn đề xuất phát tình trạng chung và đừng đặt thêm đơn sau tiếp theo dù chưa nhận được hàng đơn trước nhằm việc xem đơn nào giao trước nhận đơn đó. Việc này gây ảnh hưởng lớn đến tình trạng quá tải của đối tác giao hàng cũng như thêm gánh nặng chi phí của cửa hàng.

Đơn hàng của tôi đã thanh toán tiền chuyển khoản trước nhưng giờ vẫn chưa nhận. Nghe thông báo thành phố HCM siết chặt Giãn Cách Xã Hội từ 23/8 đến hết 5/9. Giờ tôi bị kẹt hàng và tiền vẫn không hoàn được thì nShop giải quyết sao?

Các đơn hàng đã thanh toán trước nhưng vẫn chưa nhận được hàng do ảnh hưởng của chỉ thị siết chặt Giãn Cách của TP.HCM vào 23/8 - 5/9 gây ra việc bức xúc cao độ của khách hàng vì vừa kẹt hàng vừa... kẹt dòng tiền. Do đó nếu bạn thuộc trường hợp cũng có 2 lựa chọn giải quyết về tình trạng đơn hàng như sau:

  • Hủy đơn và đặt hàng lại ở cửa hàng khác - công ty khác. Khi bưu tá giao hàng nShop đến bạn từ chối nhận và yêu cầu hoàn - Sau khi nhận lại hàng hoàn, kế toán công ty nShop sẽ tiến hành gọi xác nhận và xử lí hoàn tiền lại vào số tài khoản cho bạn. 
  • Tiếp tục chờ đợi và nhận hàng khi bên bưu tá Chuyển Phát có thể hoạt động lại. Chung tay chia sẻ cùng các cửa hàng - công ty ảnh hưởng bởi dịch bệnh qua việc giảm tỷ lệ hoàn đơn.

- Quy trình hoàn tiền chỉ có thể xử lí được khi hàng đã hoàn về cửa hàng hoặc có thông báo chính thức của phía chuyển phát là HÀNG MẤT / THẤT LẠC. Do đó nếu khách muốn hoàn tiền xin thông cảm đợi hàng trả về kho cửa hàng. nShop cam kết sẽ theo dõi chặt chẽ các đơn này để thông tin đến khách hàng sớm nhất.

- Các đơn hàng chậm trễ giao sau 23/8 đến 5/9, khi khách hàng đồng ý tiếp tục chờ đợi nhận hàng thì: Đối với khách đặt mua thiết bị điện tử nShop sẽ gia tăng hạn bảo hành linh kiện & thiết bị mở rộng thêm từ 1 - 3 tháng nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng cao nhất. Các đơn liên quan đến đồ chơi mô hình, bài Pokémon... thì nhân viên sẽ gửi tặng khách hàng mã giảm giá 20% cho đơn hàng đồ chơi tiếp theo. Hỗ trợ này được lên danh sách theo sát thủ công, do đó khách hàng vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để được hỗ trợ.

NSHOP HOẠT ĐỘNG RA SAO TRONG ĐỢT GIÃN CÁCH NÀY?

Với sự ủng hộ của khách hàng giúp công ty vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của Đất Nước, nShop vẫn tiếp tục duy trì các hoạt động truyền thông và cộng đồng trong suốt thời gian từ 23/8 - 05/9 (Hoặc đến khi có thông báo mới từ Chính Phủ) bao gồm:

  • Team Sale vẫn hoạt động từ 9h sáng tới 18h mỗi ngày giải đáp thắc mắc khách hàng về quá trình sử dụng, chơi game, tra cứu đơn hàng online và xử lí khiếu nại thông qua kênh Facebook, Zalo, Hotline...
  • Team Content vẫn duy trình hoạt động mỗi ngày để cập nhật tin tức về games, hobbies đến cho khách hàng. Sáng tạo các video Tiktok, Youtube để vừa chia sẻ thông tin vừa mang tính chất giải trí cho mọi người. 
  • Các đơn hàng mua Code eShop, PSN vẫn được xử lí và gửi code thông qua tin nhắn. 
  • Các đơn hàng khách có nhu cầu đặt mua & thanh toán trước để chuyển hàng đi sau 5/9 vẫn được tiếp nhận và đóng gói sẵn sàng. 
  • Các đơn nội quận HCM bao gồm Quận 10 - Quận 7 (Do cửa hàng có 2 chi nhánh tại đây) thông qua Grab Express nShop vẫn sẽ hỗ trợ lên đơn, soạn hàng, gói hàng và giao Grab cho khách.
 
Sự cố giao hàng chậm này thuộc ngoài khả năng giải quyết của nShop, do đó công ty chỉ có thể giải quyết bằng hết khả năng có thể để mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Mong rằng các bạn hiểu và cảm thông để chúng ta cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này. nShop chân thành cảm ơn toàn bộ khách hàng của mình và kính chúc mọi người bình an, khỏe mạnh vượt qua làn sóng dịch này. 

Viết bình luận

Tên của bạn

Email của bạn

Nội dung

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên