Bandai Namco đổi logo, hướng đến mục tiêu mới

bandai namco đổi logo mục tiêu mới

 

Tập đoàn Bandai Namco vừa bất ngờ công bố logo và mục tiêu mới của mình. Qua đó, hãng cũng bày tỏ mong muốn xây dựng giá trị thương hiệu lớn hơn nữa. Việc sử dụng logo mới, thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu mới sẽ được bắt đầu từ tháng 4-2022. Một số ý kiến ban đầu của nhiều game thủ là logo mới này quá đơn giản, bình thường và không đẹp, có chất riêng bằng cái cũ. Bạn thì thấysao?

Mục tiêu mới của Bandai Namco

bandai namco logo cũ và mới

Fun for All into the Future

Bandai Namco tồn tại để chia sẻ những giấc mơ, niềm vui và cảm hứng với mọi người trên toàn thế giới. Kết nối con người và xã hội trong sự hưởng thụ các sản phẩm và dịch vụ giải trí. Hãng đang làm việc để tạo ra một tương lai tươi sáng hơn cho mọi người.

Logo mới của Bandai Namco

Logo hiện tại mà hãng đang dùng biểu trưng cho sự hợp nhất giữa Bandai và Namco khi hai công ty sáp nhập. Nó sẽ được thay thế bởi logo mới nhằm thể hiện rõ hơn mục tiêu mới của hãng. Tất cả các công ty có cụm "Bandai Namco" trong tên gọi sẽ sử dụng logo mới này. Các công ty có và không có "Bandai Namco" trong tên (nhưng trực thuộc Bandai Namco) sẽ để logo mới của tập đoàn lên sản phẩm và dịch vụ. Điều này cho phép hãng thống nhất giá trị của tất cả các sản phẩm, dịch vụ, nhãn hiệu dưới một logo duy nhất, nâng cao giá trị thương hiệu của tập đoàn trên thị trường toàn cầu. 

Logo Bandai Namco mới với slogan mục tiêu (dùng chủ yếu cho các tài sản của tập đoàn)

mục tiêu kết nối bandai namco

slogan mới bandai namco

Logo Bandai Namco mới rút gọn (dùng chủ yếu cho các dịch vụ và sản phẩm)

Bandai Namco New Logo

logo Bandai Namco mới từ 2022

Logo mới của Bandai Namco sử dụng mô típ bóng thoại, biểu trưng cho tiềm năng kết nối của thương hiệu với mọi người và truyền cảm hứng cho họ với những ý tưởng tuyệt vời. Bóng thoại còn đại diện cho văn hóa manga (truyện tranh) của Nhật, thứ đã trở nên cực kỳ phổ biến khắp mọi nơi. Logo cho thấy hãng mong muốn đối thoại, kết nối với fan nhiều hơn, tạo ra giá trị giải trí độc nhất cho Bandai Namco. Màu magenta (hồng cánh sen) ở logo không chỉ thể hiện tính đa dạng, mà còn tạo ra ấn tượng tươi sáng, vui vẻ và dễ tái tạo.

 

Có thể bạn quan tâm: Logo Bandai xanh và đỏ khác biệt nhau thế nào?


Viết bình luận

Tên của bạn

Email của bạn

Nội dung

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên