Good-Feel ra game mới riêng cho Nintendo Switch vào 2021

Good-Feel làm game nintendo switch mới

 

Good-Feel đang phát triển tựa game mới cho máy Nintendo Switch. Đây cũng là game thứ hai mà hãng sẽ tự phát hành. Mặc dù chưa có thông tin cụ thể, nhưng những chi tiết đầu tiên trong bài phỏng vấn của Famitsu và hình concept art đã cho chúng ta hình dung khái quát ban đầu về trò chơi này. Có vẻ nó sẽ rất phù hợp với những ai yêu thích văn hóa Nhật.

Good-Feel là ai?

Good-Feel wario land shake nintendo wii

 

Good-Feel là một studio có nhiều gắn bó với Nintendo. Studio này được Etsunobu Ebisu, một nhân viên cũ của Konami, thành lập vào ngày 3/10/2005. Và từ đó đến nay, tất cả tựa game của Good-Feel thực hiện đều phát hành độc quyền trên các hệ máy của Nintendo.

 

Good-Feel kirby epic yarn nintendo

 

Là một studio nhỏ, nhưng Good-Feel làm game thực sự chất lượng, và mát tay khi nhào nặn đồ họa phong cách dễ thương. Bản hit Good-Feel giúp tên tuổi bật sáng là Wario Land: Shake It cho máy Wii năm 2008 với hình ảnh kiểu vẽ tay tươi sáng, gameplay thú vị. Đến nay vẫn có rất nhiều fan mong mỏi tựa game này được remake hoặc ra phần tiếp theo.

 

Good-Feel yoshi nintendo switch

 

Liên tiếp sau đó, chất lượng của Good-Feel được Nintendo tin tưởng giao cho Kirby's Epic Yarn, Mario & Luigi: Dream Team, Yoshi's Woolly World, Kirby’s Extra Epic Yarn, Yoshi's Crafted World, và nhiều tựa game khác. Hầu như chưa có game nào của Good-Feel bị đánh giá xấu hay gây thất vọng.

 

Đọc thêm: Top game chơi nhiều người vui nhộn trên Nintendo Switch


Trích từ cuộc phỏng vấn giữa Etsunobu Ebisu với Famitsu về game mới của Good-Feel cho Nintendo Switch

game hành động mới của nintendo switch Good-Feel

Ảnh phác thảo ý tưởng game mới

 

—Anh có dự định tự phát hành thêm game trong tương lai không?

Etsunobu Ebisu: “Chúng tôi muốn tự phát hành các tựa game mới của mình thường xuyên trong khi vẫn tập trung chính vào hợp đồng phát triển với các bên khác. Tiết lộ một chút là có một tựa game mới của riêng Good-Feel đang phát triển ở văn phòng Osaka mà chúng tôi vừa mở hồi đầu năm nay.”

 

—Điều gì đã khiến anh quyết định mở văn phòng ở Osaka?

Ebisu: “Quê tôi ở Osaka. Tôi tìm được việc trong ngành game và có thêm kinh nghiệm từ Osaka và Tokyo, nhưng tôi nghĩ, 'Chẳng phải một số tựa game chỉ có thể được làm ở vùng Osaka hay sao?' Đó là lý do tôi luôn muốn mở một văn phòng Osaka. Qua hai năm chuẩn bị, giờ mọi thứ cuối cùng cũng đã vận hành nhịp nhàng.”

 

—Làm thứ khác nhau ở vùng khác nhau có vẻ là suy nghĩ thú vị.

Ebisu: “À thì, ngày nay có thể không có nhiều khác biệt, nhưng tôi nghĩ có chút khác biệt gì đó trong tâm tưởng, bao gồm cả không khí được tạo ra. Người Osaka thích đùa, và tôi nghĩ họ có cảm giác rất tốt về tính hài hước. Tôi muốn tạo ra một game hành động vui nhộn ở văn phòng Osaka. Nhưng trên hết, nó sẽ là một game hành động bối cảnh Nhật Bản.”

 

—Nó lấy bổi cảnh Nhật Bản à? Tại sao lại là Nhật Bản?

Ebisu: “Đúng vậy. Các game ngày nay thường được phát triển để hợp với người chơi toàn cầu, nhưng chúng tôi đã đi đến kết luận rằng quá khó để tạo ra sự hài hước có thể dùng được cho toàn thế giới. Vậy nên đơn giản là chúng bỏ cuộc và quyết định làm game hành động hài hướng về thị trường trong nước và người dân Nhật trước. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ bán nó trên toàn thế giới khi nó đã hoàn thành. Thật ra, tôi cũng không biết một tựa game hài của Osaka có thể đi bao xa khi ra ngoài thế giới.”

 

—Cảm giác của đội ngũ phát triển thì sao?

Ebisu: “Chúng tôi có các nhân viên làm việc ở Tokyo, nhưng khi văn phòng Osaka mở ra thì họ lại mong muốn được chuyển về quê ở Osaka, vậy nên nhiều nhân sự ở đó có rất nhiều kinh nghiệm.”

 

—Khi nào thì tựa game này phát hành?

Ebisu: “Chúng tôi đang nhắm tới thời điểm năm 2021, và hệ máy là Nintendo Switch.

 

Có thể bạn quan tâm: Chơi thử Yoshi's Crafted World trên Nintendo Switch


Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên