Game phiêu lưu tương tác chạm lòng người Dear me, I was…  từ Arc System Works

Nằm trong chiến lược đa dạng hóa thể loại, hạn chế rủi ro tiềm năng và phát huy tối đa sức sáng tạo của đội ngũ, Arc System Works vừa qua đã công bố một tựa game phiêu lưu tương tác mới, do chính hãng phát triển nên dành cho Nintendo Switch 2. Trò chơi mang tên gọi mỹ miều: Dear me, I was… Theo thông báo từ hãng, game đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ phát hành trên Nintendo eShop trong mùa hè năm nay.

Có thể bạn quan tâm: Arc System Works công bố game hành động mới DAMON and BABY

Game phiêu lưu tương tác chạm lòng người Dear me, I was

Có gì trong Dear me, I was…?

Dear me, I was… là một cuộc phiêu lưu tương tác theo cách cổ điển, với phần hình ảnh nhẹ nhàng, đẹp mắt, kết hợp phong cách màu nước sống động của Taisuke Kanasaki với công nghệ rotoscoping. Qua đó kể lại một câu chuyện đời người, bình thường thôi, khiêm tốn nhưng đi qua hỉ nộ ái ố với tất cả nỗ lực nội lực vốn có của bản thân. 

Dear me, I was… là một cuộc phiêu lưu tương tác theo cách cổ điển

Dear me, I was… là một cuộc phiêu lưu tương tác theo cách cổ điển

Chứng kiến thăng trầm, cảm xúc khó khăn, bối rối lẫn phút giây hạnh phúc nhỏ nhoi yên bình nơi một người phụ nữ vô danh nào đó, khiến bạn nhìn lại cuộc sống và cách mình đang kết nối với người chung quanh. Các nhân vật trong Dear me, I was… sống động như thật. Câu chuyện đời thường trong đó chạm vào tim, khiến tâm trí bạn rung lên từng hồi sâu sắc.

 

 

Trailer trò chơi

Được biết, Dear me, I was… quy tụ các thành viên kỳ cựu trong nhóm làm việc của Arc System Works, gồm: 
Giám đốc nghệ thuật: Taisuke Kanasaki
Đạo diễn: Maho Taguchi
Nhà sản xuất: Ryohei Endo

Một trò phiêu lưu tương tác nhỏ, nhẹ nhàng nhưng có khả năng thắp sáng những đốm lửa ấm áp nơi tâm hồn. Dear me. I was… mình sẽ đón chơi, còn bạn thì sao?

Viết bình luận

Tên của bạn

Email của bạn

Nội dung

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên